กาลิมิน/GALIMIN

กาลิมิน / GALIMIN

 

        วิตามินบำรุงเม็ดตับ  มีกลิ่นเฉพาะเพื่อดึงดูด และกระตุ้นการกินอาหาร  เพิ่มความสามารถในการดูดซึมสารอาหารในลำไส้กุ้ง คุณค่า สารอาหาร      

เร่งไซด์

เร่งน้ำหนักอัตราแลกเนื้อดี

เพิ่มภูมิต้านทานโรค

ห้แก่กุ้รวมทั้งควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อโรคในลำไส้ หากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะสังเกตเห็นผลชัดเจน จาการกินอาหารที่เพิ่มขึ้นของกุ้ง ขี้สีเข้มและยาวเสริมสร้างความอุดมสมบูรณ์ของตับ เม็ดไขมันตับเนื่องจากการเข้าทำลายตับด้วยแบคทีเรีย โปรโตซัว เชื้อรา ไวรัส เสริมสร้างความแข็งแรงของตับฟื้นฟูสภาพตับ เม็ดไขมันตับ เนื่องจากการลอกคราบบ่อยเกินไป ทำให้ตับเสื่อมสภาพ การได้รับอาหารที่มีสิ่งปนเปื้อนทำให้ตับเสื่อมสภาพ

 

สารบำรุงตับ มีกลิ่นเฉพาะเพื่อดึงดูด และกระตุ้นการกินอาหาร  เพิ่มความสามารถในการดูดซึมสารอาหารในลำไส้กุ้ง  คุณค่า สารอาหาร เร่งไซด์ เร่งน้ำหนัก อัตราแลกเนื้อดี  เพิ่มภูมิต้านทานโรคให้แก่กุ้งรวมทั้งควบคุมการเจริญเติบโตของเชื้อโรคในลำไส้ หากใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะสังเกตเห็นผลชัดเจน จาการกินอาหารที่เพิ่มขึ้นของกุ้ง ขี้สีเข้มและยาวเสริมสร้างความอุดมสมบูรณ์ของตับ เม็ดไขมันตับเนื่องจากการเข้าทำลายตับด้วยแบคทีเรีย โปรโตซัว เชื้อรา ไวรัส เสริมสร้างความแข็งแรงของตับฟื้นฟูสภาพตับ เม็ดไขมันตับ เนื่องจากการลอกคราบบ่อยเกินไป ทำให้ตับเสื่อมสภาพ การได้รับอาหารที่มีสิ่งปนเปื้อนทำให้ตับเสื่อมสภาพ

 

Visitors: 33,990